Monday, November 30, 2015

Bản tin FLEGT/VPA số 1

Hoạt động khai thác rừng trồng 7 tuổi của công nhân Công ty Lâm nghiệp Đường 9, đợt đánh giá 7/2015. / Harvesting 7 year-old timber by Duong 9 Forestry Company, July 2015. © Lộc Vũ Trung / WWF-Việt NamDự án "Hỗ trợ Tiến trình Đàm phán VPA/FLEGT tại Việt Nam" do liên minh Châu Âu tài trợ thông qua WWF-Việt Nam và cơ quan đầu mối quốc gia là Tổng cục Lâm nghiệp, được thực hiện từ năm 2014 đến năm 2018. Mục tiêu của Dự án nhằm hỗ trợ Chính phủ Việt Nam trong quá trình đàm phán với EU, thúc đẩy sự tham gia của các bên liên quan như các tổ chức xã hội dân sự, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cộng đồng địa phương tham gia vào tiến trình đàm phán và thực hiện VPA/FLEGT tại Việt Nam.
 
Trong ấn phẩm này, WWF-Việt Nam xin giới thiệu tóm tắt về Dự án cũng như những hoạt động mà Dự án đã thực hiện và các hoạt động sẽ được thực hiện trong thời gian tới để quý độc giả có thêm những thông tin về tiến trình đàm phán VPA/FLEGT mà Dự án đang hỗ trợ cũng như những thông tin liên quan khác.
 

 


Read Full Story from WWF - Publication & Resources http://wwf.panda.org/about_our_earth/all_publications/?uNewsID=257394
This Post was Published first on panda.org

Latest Posts